Monday, September 14, 2015

Không phải dòng công nghệ cao nhưng những chiếc bút chì dưới đây có mức giá khiến người mua phải giật mình, theo Inc.com.

6 chiếc bút chì đắt nhất có thể mua bằng tiền
1. Bút chì Apple
Một trong những sản phẩm bổ sung dành cho iPad được đồn thổi nhiều nhất trong thời gian gần đây có thiết kế khá lỗi thời. Bút chì Apple mới được ra mắt và có giá bán lẻ 99 USD. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với wacom, đồng thời thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng iPad và các ứng dụng tiên tiến hơn dành cho việc viết vẽ trênmáy tính bảng.
2."Bút chì hoàn mỹ" của Graf von Faber-Castell

Ảnh: Courtesy company.
Với mức giá "trên trời" là 10.000 USD, phiên bản giới hạn "bút chì hoàn mỹ" của Graf von Faber-Castell được phát hành vào năm 2001. Thiết kế đặc trưng của sản phẩm là nắp vàng trắng 18 carat và 3 viên kim cương 0,5 carat. 99 nhà văn giàu có trên thế giới là những người được đặt dấu vân tay trên bộ sưu tập này.
3. Bút chì kim siêu cơ Tombow Centennial phiên bản Limited Edition
Ảnh: Courtesy company.
Phiên bản bút chì kim có giá 75 USD được chế tạo vào năm 2013 để kỷ niệm 100 năm thành lập Tombow - một hãng sản xuất bút và bút chì của Nhật Bản. Loại bút này có 3 màu là bạc, đồng và đỏ.
4. Hộp bút chì phiên bản miền Nam của Draper James
Ảnh: Courtesy company.
Hộp bút chì 6 chiếc được sản xuất bởi thương hiệu Southern lifestyle của nữ diễn viên Reese Witerspoon. Giá bán lẻ mỗi hộp là 14 USD hoặc một cây 2,33 USD. Trên mỗi cây bút có khắc những dòng chữ với lời hay ý đẹp theo kiểu cổ điển của người miền Nam như "oh my stars" hay "thank you ma'am".
5. Staedtler Mars Lumograph 100
Ảnh: Courtesy company.
Những chiếc bút chì được tạo ra bởi hãng bút chì 180 năm tuổi đến từ Đức - Staedtler, có giá bán lẻ 24 USD cho một gói 12 chiếc. Chất lượng gỗ của các sản phẩm này đến từ những cánh rừng nhiệt đới được quản lý vô cùng nghiêm ngặt.
6. Palomino Blackwing 602
Ảnh: Courtesy company.
Hãy thử nghiệm phiên bản hiện đại của những chiếc bút chì được yêu thích nhất của John Steinbeck, Truman Capote và những nhà văn khác. Mức giá của sản phẩm có lúc đã lên đến 40 USD một chiếc trên eBay. Nhưng hiện tại, giá giảm còn 21,95 USD cho 12 chiếc.

0 nhận xét:

Post a Comment